Sumarfrí!

Um leiđ og skólinn var búinn fór í Ölver ţađ eru stelpu sumarbúđir ţađ var geggja gaman ţar svo kom ég heim og ţá voru pakkar á borđinu mínu ég átti nefninilega afmćli í Ölveri ég tók upp úr töskunni og opnađi pakkana ţar var glćsilegasta flíspeysa í heimi og og ég fékk 10.000.kr frá ömmu og sápu og geggjađar pokapuxur ég var mjög ánćgđ nćsta dag átti mamma afmćli og viđ héldum afmćliđ okkar saman ţetta var geggjađ.InLove

 

Ég fer svo til eyja í sumar međ pabba eins og viđ gerum oftast á sumrin en verđ ađ hćtta núna bless bless allir. Whistling


« Síđasta fćrsla

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ástrós Lena Ægisdóttir
Ástrós Lena Ægisdóttir
Hæ allir Ég heiti Ástrós Lena Ægisdóttir og ég er mikill liverpool aðdáandi ég er alltaf hress og kát og er alltaf brosandi

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 10
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 160

Annađ

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband